NEWS

Tin tức

Bí quyết nhắn tin thu hút khách hàng

Hiện nay, mỗi ngày khách hàng đã phải tiếp cận biết bao nhiêu thông tin quảng cáo, tiếp thị qua tin nhắn SMS. Đa dạng về nội dung và lĩnh vực khác nhau, do đó họ thường có xu hướng bỏ qua hoặc xem qua loa rồi tắt. Vì vậy, người dùng khó có thể tiếp cận những thông tin mà doanh nghiệp truyền tải đến. Cho nên việc làm nội dung tin nhắn trở nên hấp dẫn, thu hút khách hàng hơn là một việc làm cần thiết để gia tăng mối quan tâm, tỷ lệ tương tác của khách hàng đối với thông tin của doanh nghiệp.

Những lưu ý về nội dung tin nhắn SMS 

Tùy thuộc vào từng nhà mạng mà doanh nghiệp sử dụng mà sẽ có có một số quy định khác nhau về nội dung tin nhắn SMS khi gửi. Nhưng chung quy lại nội dung tin nhắn khi gửi sẽ có những lưu ý như sau:

Ø  Nội dung văn bản tiếng Việt không dấu.

Ø  Không chứa ký tự đặc biệt.

Ø  Số lượng ký tự cho một tin nhắn SMS là 160 ký tự.

Ø  Bí quyết nhắn tin thu hút khách hàng

Bí quyết nhắn tin thu hút khách hàng

Hướng đúng đến nhu cầu thật sự của khách hàng

Khi khách hàng phát sinh nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm của doanh nghiệp. Thì doanh nghiệp thật sự phải nắm chắc chắn được những nhu cầu của khách hàng mong muốn. Lúc này, doanh nghiệp cần làm sao mà khiến cho người dùng cảm thấy trên đời này chỉ có mỗi sản phẩm của doanh nghiệp sẽ là giải pháp đáp ứng, giải quyết được vấn đề của họ.

Hạn chế những nội dung mang tính chất chung chung, không rõ ràng và không mang lại giá trị cho khách hàng. Nếu doanh nghiệp đang gặp phải tình trạng này thì khả năng khách hàng bỏ qua doanh nghiệp là rất cao. Vì vậy, đừng dại mà đánh mất cả thời gian và công sức của mình bỏ ra, cũng như để lỡ mất khách hàng của doanh nghiệp.

Kết luận, doanh nghiệp nên truyền tải đến khách hàng những nội dung mà họ thật sự cần và quan tâm nhằm giải quyết vấn đề của họ đang gặp phải. Hãy cho  “thượng đế” thấy rằng sản phẩm của doanh nghiệp chính là giải pháp, phương thức giải quyết tốt nhất cho nhu cầu của họ.

Chạm đúng đến lợi ích khách hàng

Bất cứ khách hàng nào khi lựa chọn sản phẩm để đáp ứng về nhu cầu và vấn đề của mình. Nhưng ngoài vấn đề trên, khách hàng còn quan tâm về lợi ích mà họ nhận được khi sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp. 

Hãy luôn sáng tạo để cho ra những nội dung cùng thông điệp tin nhắn làm rõ được những vấn đề mà khách hàng thật sự có nhu cầu và đang quan tâm. Hãy chỉ ra rõ ràng cho họ những lợi ích thật sự khi mà họ sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Những lợi ích này phải mang tính thiết thực phù hợp cho khách hàng. Như vậy việc đánh đúng và chạm đến được lợi ích khách hàng mong muốn sẽ giúp doanh nghiệp thu hút và hấp dẫn, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp nhiều hơn.

Muốn sử dụng SMS Marketing thì phải làm thế nào?

VMG sẽ hỗ trợ quý Khách trong quá trình triển khai cài đặt dịch vụ SMS Brandname

Hồ sơ triển khai dịch vụ bao gồm:

Ø    Giấy phép đăng ký kinh doanh

Ø     CMND/CCCD của người đại diện

Ø  Một số giấy tờ liên quan đến đăng ký thương hiệu (nếu có)