NEWS

Tin tức

Giải pháp Tổng đài thương hiệu thông minh – Voice Brandname tích hợp AI Call Bot

Giải pháp tổng đài tư vấn viên theo công nghệ trí tuệ nhân tạo AI (Voice AI Callbot)

Chương trình được lập trình trên máy tính và hoạt động một cách độc lập, có khả năng giao tiếp với Khách hàng qua kênh đàm thoại

Người dùng có thể tương tác với Tổng đài viên ảo bằng cách sử dụng giọng nói để truy cập/phản ánh các thông tin cần thiết

Tổng đài viên ảo sẽ thực hiện giao dịch và hoàn thành nhiệm vụ đã được lập trình theo mong muốn của Chủ sở hữu

Là một giải pháp công nghệ tiên tiến, được kết hợp giữa nền tảng mạng di động và công nghệ VoIP hiện đại. Không giống như các cuộc gọi thông thường, chỉ hiển thị số điện thoại Hotline đơn thuần. Voice Brandname sẽ hiển thị Tên thương hiệu của doanh nghiệp

Lợi ích giải pháp Voice Brandname tích hợp AI CALLBOT của VMG

Giải pháp vượt trội:

Tương thích tích hợp với tất cả các MSC của mạng di động: MSC Huawei, MSC Erricson, MSC Nokia, MSC VHT..

Công nghệ giám sát chất lượng kết nối thoại theo thời gian thực. Giám sát tỉ lệ truyền nhận gói tin thoại trên từng cuộc thoại.

Tuỳ chỉnh số kênh kênh kết nối hiển thị Brand, đảm bảo chất lượng kết nối.

Tương thích với tất cả các giao diện kết nối tổng đài, trung kế SIP qua IP/Port & User/pass

Cho phép thiết lập hạn mức traffic, quản lý chi phí trong tháng.

Ưu việt của dịch vụ

Độ tin cậy cao: Cuộc gọi được đảm bảo với nhận diện duy nhất, trong thời điểm hiện tại rất nhiều cuộc gọi giả mạo và lừa đảo khách hàng.

Kênh quảng bá và nâng tầm thương hiệu nhận diện của truyền hình K+. Thuê bao di động luôn nhận diện được K+ tiếp cận tới người dùng một cách chuyên nghiệp và uy tín.

Tỉ lệ nghe máy cao hơn số thông thường, hành vi huỷ cuộc gọi do số lạ thông thường được giảm thiểu.

Không giới hạn số kênh đồng thời cuộc gọi hai chiều được truyển tải.

Tối ưu chi phí: chi phí đầu tư số đẹp, dễ nhớ, chi phí quảng bá thông tin nhận diện

  • Tiện ích vượt trội

Độ chính xác nhận diện giọng nói tiếng Việt: >95%

Phản hồi tiếng Việt giống người thật: 95%

Có khả năng xử lý ngôn ngữ tiếng Việt

Phát triển theo đặc thù của doanh nghiệp

  • Lĩnh vực áp dụng

Ngân hàng

Tổng đài hỗ trợ khách hàng

Tài chính

Ví điện tử

  • Giá trị mang lại

Dữ liệu đầu vào có độ xác thực cao

Đáp ứng số lượng lớn Khách hàng một cách dễ dàng

Tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu xuất

Giảm tiếp xúc trực tiếp

Đáp ứng số lượng lớn Khách hàng một cách dễ dàng

Tăng thêm trải nghiệm với KH

Ứng dụng thực tế

  • Khảo sát khách hàng:

Mức độ hài lòng dịch vụ

Mức độ hài lòng khi có khiếu nại

Lấy ý kiến phát triển SP/DV

  • Nhắc lịch thanh toán cước:

Trước thời hạn thanh toán x_ngày

Trong thời hạn thanh toán

Sau thời gian cần thanh toán và thông báo gián đoạn dịch vụ

  • Các cuộc gọi thông báo:

Lắp đặt dịch vụ

Thông báo gián đoạn

Thông báo lịch hẹn