NEWS

Tin tức

LỰA CHỌN CÔNG CỤ NÀO CHO MARKETING ?

Tự động gửi hàng loạt SMS tiếp thị là một phương án hoàn hảo cho việc thông báo một đợt flash sale hay các ưu đãi độc quyền đến danh sách khách hàng quan tâm hoặc khách hàng thân thiết của bạn. Thêm vào đó, bạn có thể gửi nhỏ giọt các thông tin trước mỗi đợi thông báo lớn. Trên hết, kể cả khi ngoài kia có những giao dịch và ưu đãi hấp dẫn hơn từ các nhà bán lẻ khác, một tin nhắn SMS giới thiệu của bạn vẫn có thể làm khách hàng thốt lên “Cái gì đây nhỉ?” và kích thích họ tìm đến với bạn. Bạn có thể chọn lựa các kênh gửi tin nhắn dưới đây

Dịch vụ gửi tin nhắn SMS Brandname

  • Gửi tin nhắn SMS với nội dung quảng bá hoặc thông tin hàng loạt đến các thuê bao thuộc tất cả các Nhà mạng: MobiFone, Viettel, Vinaphone, Gmobile, Vietnamobile.
  • Thông tin người gửi được hiển thị là chính tên Thương hiệu/Nhãn hàng thay vì hiển thị số tổng đài khó nhớ (VD: AGRIBANK, BIDV…)
  • Dịch vụ tin nhắn Zalo – ZNS
  • Nội dung ZNS đa dạng, hình ảnh thu hút hơn đối với người xem với tối đa 400 ký tự
  • Đặc biệt dịch vụ tin nhắn ZNS cho phép doanh nghiệp tương tác 1-1 với người dùng Zalo qua Zalo OA. Zalo có thể tích hợp dễ dàng như 1 kênh vào hạ tầng nhắn tin B2C hiện tại của doanh nghiệp

 

Dịch vụ gửi tin nhắn Viber Messenger

  • Nội dung tin nhắn phong phú kết hợp text, hình ảnh & nút ấn và Link qua ứng dụng Viber tới Khách hàng
  • Số ký tự lên đến 1000 ký tự/tin nhắn bao gồm nội dung biểu cảm
  • Biết được trạng thái tin nhắn Khách hàng đã nhận được/đọc được tin nhắn.

Các kênh gửi tin nhắn trên đều cho phép gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng và quảng cáo đến hàng trăm ngàn người trong khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt là thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ hiển thị ở mục người gửi giúp Doanh nghiệp nâng cao thương hiệu

Với sự đa dạng của SMS Marketing thì việc gửi SMS tới khách hàng là một ý tưởng tuyệt vời để tăng doanh thu và tiếp cận khách hàng hiệu quả. Chúng tôi hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết để các cửa hàng có thể lựa chọn, triển khai hình thức này tối ưu nhất trong khoảng thời gian đặc biệt này.

VMG không chỉ là một cầu nối cho thương hiệu giao tiếp hiệu quả với người dùng mà còn là một lựa chọn tối ưu ngân sách truyền thông hợp lý, đặc biệt trong thời điểm này.