5 Nội dung cần có trong mỗi SMS bất động sản

 Bài viết chia sẻ các yếu tố giúp các Sales có một chiến dịch SMS thành công trong lĩnh vực bất động sản. Qua đó, các bạn có thể tự tạo ra một SMS hiệu quả nhất cho mỗi chiến dịch marketing bất động sản của riêng mình.

SMS Maketing

Nguyên tắc 1: “Call to Action” – Kêu gọi hành động: Đây là 1 yếu tố hầu như trong tất cả các tin nhắn SMS BĐS hiện tại không có. Nếu có yếu tố kêu gọi hành động thì tỷ lệ chuyển đổi (Tỷ lệ khách phản hồi) sẽ tăng lên khá cao so với SMS không có yếu tố này.

Đừng vì cố gắng đưa thông tin mà quên dòng “Call To Action”: “Gọi ngay cho em để đi xem nhà mẫu The Pride anh nhé!”

Nguyên tắc 2 : Nhận biết khách hàng và gửi tin nhắn có mục tiêu

Khi bắn SMS bạn sẽ gặp trường hợp là tỷ lệ mở và xem tin nhắn rất thấp, khiến cho thông điệp của mình gửi đi không đến được với khách hàng. Tuy nhiên, khi ta nhận biết khách hàng của tập Data đang bắn là ai, làm nghề gì, tên họ ra sao thì chắc chắn tỷ lệ xem tin nhắn sẽ cao hơn. Như vậy bạn nên sử dụng tool chèn tên người bạn muốn bắn vào trong tin SMS.

Ví dụ: Khi ta đang bắn tập Data khách hàng là bác sĩ thì ta có thể tạo 1 SMS với nội dung như sau: “Cơ hội đặc biệt dành riêng cho bác sĩ: Căn hộ Aquaspring chỉ từ 1.2 tỷ. Gọi ngay 099999999 để xem căn hộ mẫu”

Nguyên tắc 3: Tạo thông điệp tập trung và cố gắng “gãi trúng chỗ ngứa” của khách hàng trong Data đang bắn.

Ví dụ: Ta có tệp khách hàng là những người đang gửi tiết kiệm ngân hàng VCB. Những khách hàng này quan tâm tới việc lãi suất gửi tiết kiệm là bao nhiêu, có đang bị giảm hay không. Ta có thể soạn tin: “Cơ hội đầu tư sinh lời với lãi suất cao hơn nhiều lãi suất ngân hàng VCB: Đầu tư căn hộ HPC Landmark chỉ từ 2.5 tỷ/căn, cho thuê sinh lợi từ 15%/năm. Gọi ngay…”

Nguyên tắc 4: Ngắn gọn và không đưa quá nhiều thông tin vào trong 160 kí tự /1 SMS.

Chỉ chọn lọc thông tin giá trị nhất của sản phẩm để truyền tải khéo léo vào trong 1 SMS.

VD: “Nhà ở xã hội The vesta quy mô lớn nhất Hà Đông, vay gói 30000 tỷ, chỉ từ 600tr/căn. Gọi ngay: 0962999999 để xem nhà mẫu”

Nguyên tắc 5 : Lên kế hoạch và thời gian bắn phù hợp với từng Data khách hàng khác nhau.

Để có được SMS thỏa mãn 5 nguyên tắc trên không phải đơn giản. Bạn có thể liệt kê các giá trị lớn nhất sản phẩm có thể mang lại, viết ra 5 thông điệp có thể truyền tải cho khách hàng và chọn lóc 1-2 câu hoàn chỉnh. Sau đó có thể thử nghiệm 1 2 tệp khách hàng trước, sau đó thay đổi cú pháp tùy từng tình hình phản hồi khách hàng.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho các bạn Sales BĐS bắn SMS hiệu quả nhất.

Bài viết liên quan

Comment

TIÊU ĐIỂM