Ngành kinh doanh bắt buộc sử dụng SMS Marketing

SMS Marketing ngày càng trở thành một phương pháp marketing không thể thiếu với các ngành kinh doanh:

1. Ngành thương mại điện tử

Thương mại điện tử là ngành kinh doanh cần sử dụng SMS Marketing. Các đơn vị này đều tăng lợi nhuận từ việc sử dụng tin nhắn sms để lưu giữ thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Tin nhắn sms trong lĩnh vực này thường cung cấp các thông tin với nội dung:

Xác nhận đơn đặt hàng.

Thông báo xác nhận của bên giao hàng.

Kết quả giao hàng hoàn tất

Không phải lúc nào khách hàng cũng giành nhiều thời gian để check email. Hoặc đăng nhập vào ứng dụng đặt hàng để theo dõi tình trạng vận đơn của họ. Bởi vậy, gửi tin nhắn sms rất có lợi trong những trường hợp này.

2. Bất động sản

Là lĩnh vực yêu cầu đòi hỏi cao về mạng lưới tiếp cận khách hàng. khách hàng không có nhiều time để lên google tìm kiếm các căn nhà, các dự án, hoặc đất nền, chỉ cần tin nhắn sms marketing cung cấp được vị trí địa điểm dự án, giá, và thời gian bán kèm theo đường link và số điện thoại chắc chắn khả năng rất cao khách hàng tiềm năng sẽ click and call với bạn ngay lập tức nếu khách đang có dự tính hoặc có nhu cầu.

3. Du lịch

Nếu bạn đang hoạt động trong ngành công nghiệp du lịch, thời gian luôn luôn là yếu tố quyết định. Khách hàng thực hiện kế hoạch tháng trước, và họ hiếm khi kiểm tra để xem nếu bất cứ điều gì đã thay đổi. Vì vậy, khi không thể tránh khỏi sự thay đổi xảy ra. Bạn cần phải có một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng của bạn bằng cách nhanh nhất có thể. Tin nhắn SMS là công cụ tốt nhất để giao tiếp thông tin khẩn cấp và nhạy cảm để khách hàng vẫn chắc chắn với chuyến du lịch đã đặt. Một vài lý do tạo nên sự thay đổi:

Khách hàng trì hoãn hoặc hủy bỏ

Thay đổi kế hoạch

Lý do thời tiết…

Với tin nhắn SMS, khách hàng có được các thông tin về thời gian và thực hiện các bước cần thiết tiếp theo. Thay vì đọc một email sau khi nó quá muộn.

4. Hàng không

Tin nhắn SMS là công cụ tốt nhất để xác nhận vé máy bay, cung cấp và nhắc nhở khách hàng về lịch trình bay, ngày bay, giờ bay, và những yêu cầu khác trước khi ra sân bay.

5. Quản lý sự kiện

Đây là ngành công nghiệp khác đòi hỏi phải có kế hoạch trước. Thậm chí nhiều xáo trộn để điều chỉnh khi những kế hoạch đi xiên như họ thường làm. Khi bạn là quản lý sự kiện quy mô lớn. Bạn cần gửi thông báo nhắc nhở tất cả những người tham gia đăng ký để sự kiện thành công. Chẳng hạn như:

Phút cuối cùng hậu cần thay đổi

Cảnh báo bảo mật

Cập Nhật về các sự kiện (Bãi đỗ xe, loa, thực phẩm, v.v..)

Nó là dễ dàng hơn để đọc tin nhắn văn bản về một bản cập nhật quan trọng hơn là định kỳ kiểm tra email. Quản lý sự kiến là ngành kinh doanh cần sử dụng sms marketing ngay từ khi bắt đầu.

6. Các doanh nghiệp dịch vụ yêu cầu hẹn

Khách hàng không phải là hoàn hảo, và có những lúc họ sẽ quên cuộc hẹn và không xuất hiện. Đây là lý do khiến Dịch vụ nhắc hẹn là ngành kinh doanh cần sử dụng sms marketing. Tự động gửi tin nhắn văn bản cho khách hàng của bạn nhắc nhở họ về cuộc hẹn. Bởi vì thông điệp đang được gửi dưới dạng SMS vào điện thoại của họ. Họ sẽ có nhiều ít có khả năng bỏ lỡ các bản ghi nhớ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một tấn tiền trong dài hạn. Khi bạn loại bỏ sự lãng phí thời gian mà đi cùng với những cuộc hẹn bị bỏ lỡ.

Thêm vào đó, khách hàng của bạn sẽ được hạnh phúc hơn trong không phải đối phó với việc thiết nhắc nhở mình hoặc liên tục lập lại lịch hẹn.

 

Bài viết liên quan

Comment

TIÊU ĐIỂM