ÁP DỤNG SMS Marketing CHO SALON TÓC

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của các chị em và cả đấng mày râu là rất lớn. Hầu hết ai cũng có nhu cầu cắt tóc, chăm sóc, làm đẹp cho mái tóc từ đơn giản đến phức tạp. Các salon làm tóc bởi vậy cũng mọc lên rất nhiều. Đầu tư bài bản cả cách trang trí làm đẹp cho đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,tay nghề cao.

Vậy làm sao để thu hút thêm nhiều khách hàng, làm sao để đưa đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất và để khách hàng trung thành với bạn lâu dài ? Hãy triển khai SMS Marketing cho Salon tóc, bạn sẽ thấy phương thức này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc kinh doanh của Salon.

                        


                                                                                                      ÁP DỤNG SMS MARKETING CHO SALON LÀM TÓC RA SAO ?

1. Chủ động gợi ý các cuộc hẹn với khách hàng.

Gỉa sử một SMS Marketing có nội dung ” Chúng tôi có một khoảng thời gian trống từ 5.00 đến 6.000 chiều hôm nay. Ghé qua để chăm sóc lại tóc của bạn. Gọi…” Tin nhắn này không chỉ đơn giản là gợi ý lịch hẹn mà như một lời nhắc nhở khách hàng nhớ và quan tâm đến mái tóc của họ.

Cách tiếp cận này khá tự nhiên, không khiến khách hàng khó chịu. Trái lại nhiều người cảm thấy thoái mái vì họ cảm thấy được quan tâm. Hãy thử tưởng tượng khi đang làm việc căng thẳng mà có một SMS tương tự như vậy gửi đến điện thoại của mình, chắc bạn nghĩ ngay ” Chiều nay mình phải gội đầu thư giãn mới được, tiện thể chăm sóc tóc luôn”.

Bạn có thể triển khai các chiến dịch SMS Marketing này hàng tháng để nhắc nhở và gọi ý cho khách hàng. Đôi khi cuộc sống bận rộn khiến chúng ta quên đi một số chuyện. Nếu có một lời nhắc nhở hợp lý, chúng ta sẽ vui vẻ thực hiện nó. Chăm sóc tóc cũng vậy.

2. Cung cấp mã khuyến mãi qua SMS

Ví dụ giảm giá 20 % khi cắt hoặc nhuộm màu cho những khách hàng nhận được mã khuyến mãi thông qua SMS Marketing. Điều này khiến khách hàng có động lực đến với salon của bạn hơn. Ai cũng muốn được làm đẹp, nhát là đối với phụ nữ. Khi được làm đẹp mà lại được giảm giá nữa, chị em thường khó có thể cưỡng lại.

3. Quan tâm đến mái tóc của khách hàng

Nếu bạn đã làm đẹp cho mái tóc của họ như duỗi, uốn, ép, nhuộm…hãy quan tâm đến mái tóc của họ. Bằng cách nhắc nhở họ khoảng thời gian hoặc lịch nên quay lai của hàng để chăm sóc đảm bảo tóc luôn giữ đúng kiểu ban đầu và bóng đẹp.

Bạn cần làm cho khách hàng cảm thấy việc trở lại salon của bạn là cần thiết để đảm bảo tóc họ luôn đẹp, không bị hư tổn. Với mức phí dịch vụ chăm sóc vừa phải, khách hàng sẽ không đắn đo nhiều để trở lại salon thường xuyên hơn.

4. Khuyến khích khách hàng tạo kiểu tóc mới

Khuyến khích khách hàng thay đổi ngoại hình, tạo kiểu tóc mới để tạo nên hứng thú trong cuộc sống cũng là một ý tưởng hay cho các chiến dịch SMS Marketing của các salon làm tóc. Đây cũng là một lời gợi ý, tạo động lực cho khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn. Lời khuyến khích cần phải nhẹ nhàng, thân thiết, như lời gợi ý của một người bạn.

VMGmedia tự hào là nhà cung cấp marketing chuyên nghiệp.

Chúc bạn thành công!

Liên hệ:19001255

Email: sale.smsbrand@vmgmedia.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/brandsms.vn/

Website: https://bitly.com.vn/BY5pi

 

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Bài viết liên quan

Comment

TIÊU ĐIỂM