Các ý tưởng chiến dịch SMS số lượng lớn cho mùa hè

Mùahè chỉ có một mùa ra mắt và với nó, một loạt các cơ hội tiếp thị SMS mới, mới mẻ.Nếu bạn chưa định hướng, đã đến lúc bắt đầu xây dựng một chiến dịch SMS cho mùahè. Bằng cách bắt đầu sớm, bạn có thể chắc chắn rằng bạn tận dụng tối đa hoạt độngtiếp thị mùa hè của mình, gửi tin nhắn marketing hàng loạt tốt nhất.

 

Các ý tưởng chiến dịch SMS số lượnglớn cho mùa hè

 

Mẹo chiến dịch SMS

Chúngtôi đã đưa ra những cách độc đáo để bạn có thể thêm một chút hương vị vào chiếnlược tiếp thị SMS mùa hè của mình. Hãy xem xét những ý tưởng này khi bạn tìmcách xây dựng chiến dịch của riêng mình cho mùa hè này.

 

Hãyđể khách hàng biết về những ưu đãi hấp dẫn của bạn

Cóbất kỳ giảm giá mùa hè đang diễn ra? Hãy chắc chắn rằng các liên hệ của bạn biếtvề nó.

 

Cânnhắc việc đếm ngược đến mùa hè hoặc hoạt động hấp dẫn khác thường xuyên nhắc nhởcác liên hệ của bạn về bất kỳ giao dịch mùa hè nào bạn có thể có. Bằng cáchnày, họ sẽ bắt đầu thấy mùa hè bắt đầu đồng nghĩa với các giao dịch của bạn.

 

Điềunày có thể thúc đẩy nhận thức về thương hiệu hàng đầu của bạn và đồng đô la dướicùng của nó.

 

Vìlý do này, donith lãng phí bất cứ lúc nào trong việc cho khách hàng của bạn biếtchính xác những gì bạn đã có trong cửa hàng.

 

Giữ một món quà hấp dẫn

Mọingười đều yêu thích công cụ miễn phí và cơ hội giành được nó. Với một món quàmùa hè nóng bỏng, bạn có thể bắt đầu giành được sự chú ý và sự ưu ái của cácliên hệ của bạn.

 

Bạncó thể tăng sự tham gia bằng cách đảm bảo rằng bạn kết hợp cá nhân hóa SMS. Bằngcách làm cho mọi người cảm thấy có liên quan, bạn có thể bắt đầu huy động cơ sởkhách hàng của mình để tiếp thị tốt hơn trong suốt những tháng mùa hè.

 

Thông báo cho khách hàng về các cơhội có hạn

Dulịch trên biển Caribbean, những chuyến đi đến bãi biển, tắm nắng trong thời tiếtấm áp. Đây là một trong nhiều điều mà chúng ta liên tưởng đến mùa hè.

 

Vàhọ là những thứ mà chúng ta thường tặng cho những lần khác trong năm. Nếu doanhnghiệp của bạn chuyên cung cấp một số dịch vụ chỉ trong mùa hè. Hãy đảm bảo rằngkhách hàng của bạn biết về bất kỳ cơ hội độc quyền nào bạn có thể cung cấp.

 

Bằngcách nhấn mạnh tính độc quyền của họ. Bạn có thể làm cho sản phẩm và dịch vụ củamình hấp dẫn hơn đối với các địa chỉ liên hệ của bạn và tăng doanh số của bạn.

 

Tổ chức một sự kiện và mời mọi ngườitham gia

Mọingười có nhiều thời gian hơn vào mùa hè đủ để đến bất kỳ sự kiện nào mà bạn cóthể tổ chức.

 

Vìlý do này, hãy lên kế hoạch cho một bữa tiệc khối, nấu ăn hoặc một số hình thứchoạt động cộng đồng khác trong khu vực địa phương của bạn. Sau đó, hãy chắc chắnnhắn tin liên lạc của bạn để mời họ ra ngoài.

 

Cung cấp và quảng cáo sản phẩm mới

Nếubạn đã có bất cứ điều gì mới đánh vào các cửa hàng của bạn vào mùa hè. Hãy chắcchắn để cho khách hàng của bạn biết. Bằng cách gửi SMS cá nhân thông báo cho.Các liên hệ của bạn về các cơ hội mới và sắp tới. Bạn có thể khiến họ cảm thấynhư thể họ ở trong vòng lặp. Điều này xây dựng một cảm giác tin tưởng và quenthuộc. Và giữ cho họ trở lại để biết thêm.

 

Có khảo sát và thăm dò ý kiến ​​thườngxuyên

Tìmkiếm một cách để giữ liên lạc của bạn tham gia trong khi nhận được phản hồi cógiá trị? Xem xét thêm khảo sát và thăm dò ý kiến ​​vào chiến lược tiếp thị SMScủa bạn. Những thứ này sẽ cung cấp cho bạn thông tin bạn cần để tạo một chiến dịchtốt hơn. Cũng như xem doanh nghiệp của bạn nên đi đâu.

 

Ưu đãi giảm giá đặc biệt cho 100khách hàng đầu tiên

Tìmcách để nhanh chóng thu hút sự chú ý của các liên hệ của bạn? Cung cấp giảm giáđặc biệt hoặc cung cấp cho 100 người đầu tiên trả lời văn bản của bạn. Bạn cóthể chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh hơn bạn nghĩ!

 

Trênđây là các lợi ích của sms marketing đem lại cho khách hàng, Để VMGmedia sẽgiúp bạn tăng nhanh doanh thu, đưa về nguồn khách hàng mới và quan trọng đemthương hiệu và sản phẩm của bạn đến với tất cả mọi người.

Chúcbạn thành công!

Liênhệ    :19001255

Email       : sale.smsbrand@vmgmedia.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/brandsms.vn/

Website  :https://brandsms.vn/

 

 


KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Bài viết liên quan

Comment

TIÊU ĐIỂM