CÁCH SỬ DỤNG SMS MARKETING HIỆU QUẢ

Sự thay đổi trong cách tiếp cận thông tin của khách hàng kéo theo sự thay đổi trong cách quảng cáo và chăm sóc khách hàng của các thương hiệu. Có phải một tin nhắn chuyển khoản của ngân hàng là điều mà các nhân viên văn phòng vẫn mong chờ mỗi cuối tháng? Có phải một tin nhắn từ thương hiệu yêu thích thông báo về chương trình khuyến mại đang diễn ra là điều khiến các cô gái rất thích thú? Nhưng với những tin nhắn mà bạn không mong chờ thì sao? Làm cách nào để khách hàng vui vẻ đón nhận tin nhắn của bạn?

1. Khách hàng đồng ý nhận tin

Việc nhận được quá nhiều tin nhắn rác đến từ các sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng không quan tâm chắn hẳn sẽ khiến cho khách hàng của bạn không hài lòng. Chẳng ai thích bị làm phiền cả. Do đó, bạn hãy xin phép khách hàng trước khi gửi tin nhắn, cùng với cam kết bảo mật tối đa và công khai nội dung gửi tin.

Chỉgửi tin nhắn đã được cam kết với khách hàng. Đồng thời, không public các số điện thoại của khách hàng của bạn cho các đơn vị cũng đang có nhu cầu quảng cáo dịch vụ, sản phẩm khác, hãy tôn trọng thông tin cá nhân của khách hàng.



2. Sử dụng từ ngữ chính xác

Cho dù gởi tin dưới hình thức nào, hãy đảm bảo từ ngữ bạn dùng là đúng chuẩn, không sai chính tả, dễ hiểu và ngắn gọn. Thể  hiện sự tôn trọng của bạn đối với khách hàng. Số lượng ký tự trên mỗi tin nhắn cũng rất hạn chế, do đó, tốt nhất chỉ nên đưa ra những thông tin chính nhất mà bạn muốn truyền đạt đến khách hàng.

Hạn chế những từ ngữ “xì-teen” của giới trẻ ngày nay, nó giảm sự nghiêm túc của bạn trong mắt khách hàng.





3. Lựa chọn thời điểm gửi tincho phù hợp

Thử tưởng tượng một ngày khi bạn đang ngủ và nhận được tin nhắn, bạn bật dậy và phát hiện ra đó là tin nhắn quảng cáo chứ không phải đến từ người mà bạn quen biết, liệu bạn có cảm thấy khó chịu không? Cảm giác của bạn khi ấy chắc hẳn cũng sẽ tương đồng với cảm giác của khách hàng khi nhận được SMS. Vì vậy, việclựa chọn thời điểm nhắn tin là rất quan trọng.

Trên thực tế, các nhà mạng cũng có những qui định về khung giờ gửi tin nhắn để đảm bảo sẽ không làm phiền tới khách hàng của họ. Bạn nên tham khảo để có được phương án tốt nhất về mặt thời gian để nhắn tin tới khách hàng.

 - Viettel: 8h00 – 20h00

- Mobilefone: 8h00 – 20h00

- Vinaphone: sáng từ 6h30 – 11h30,  trưa từ 13h00 – 18h30,tối từ 20h00 – 21h00.
  

4. Khách hàng quan tâm nhiều đến các thông tin khuyến mại, giảm giá 

Người Việt Nam rất thích khuyến mãi. Khi có một tin khuyến mãi, coupon hấp dẫn, nó sẽ được lan truyền với một tốc độ rất nhanh nếu nó thật sự hữu ích. Hãy mang lại những lợi ích rõ ràng cho khách hàng, họ sẽ cho phép bạn tiếp cận, và hoàn hoàn có khả năng sản phẩm củabạn sẽ trở nên quen thuộc với khách hàng trong tương lai không xa.



5. Không sử dụng tin nhắn rác để quảng cáo

Việc sử dụng tin nhắn với đầu số sim rácsẽ khiến cho khách hàng không đánh gía cao sản phẩm, dịch vụ của bạn, thậm chí họ sẽ không đọc tin khi biết tin nhắn đó không đến từ số điện thoại trong danh bạ của họ. Do đó, hãy lựa chọn các hình thức tin nhắn quảng cáo có Tên thương hiệu được hiển thị, nhờ đó khách hàng biết được tin nhắn mà họ nhận được đến từ sản phẩm/ dịch vụ nào. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của bạn ngay từ những tin nhắn quảng cáo tưởng chừng như rất đơn giản và tiện lợi này.

Để biết thêm các thông tin về dịch vụ Tin nhắn thương hiệu, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số:

 

Khu vực Hà Nội:          0934936164(Ms.Hương)       HOẶC      0902147389(Ms. Hồng)

Khu vực Hồ Chí Minh: 0908819582(Ms. Hằng)

 

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Bài viết liên quan

Comment

TIÊU ĐIỂM