Dịch vụ OTT của VMG

Dịch vụ OTT của VMG

OTT là từ viết tắt tiếng Anh của Over The Top.Đây là giải pháp cung cấp nội dung như hình ảnh,tin nhắn, gọi điện cho người dùng dựa trên việc tận dụng không gian rộng lớnInternet. Bên cạnh đó, không một nhà cung cấp hoặc bất kỳ cơ quan nào có thểcan thiệp vào hoạt động này. Đến với VMG bạn có thể sử dụng dịch vụ OTT qua2 kênh là Dịch vụ ZMS (Zalo) và Dịch vụ ViberBrandname.

I. Dịch vụ ZMS(Zalo)

ZNS là viết tắt của Zalo Notification Service, đây là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo giúp Doanh nghiệp tăng cường khả năng cung cấp thông tin tới khách hàng. Giúp nhãn hàng, doanh nghiệp gửi tin nhắn CSKH tới người dùng đang sử dụng ứng dụng Zalo dưới tên thương hiệu của nhãn hàng, doanh nghiệp đó với mục đích thông báo và chăm sóc khách hàng. 

 a. Đặc điểm dịch vụ

·        Chỉ cần khai báo Brand 1 lần, cho phép gửi nội dung CSKH

·        Hỗ trợ số lượng ký tự lớn (1000 ký tự), icon, hình ảnh, website

·        Bắt buộc phải có link web trong nội dung

·        Hình ảnh cho phép hình vuông (hình chữ nhật ngang có thể bị cắt hình)

b. OA(Offical Account) – Tài khoản được xác thực

·        Tài khoản của Khách hàng được Zalo xác thực.

·        Tên OA gồm 5 thông tin cơ bản và bắt buộc gồm: Tên OA, Hình ảnh đại diện, Hình ảnh bìa,Slogan/Tagline và Thông tin mô tả

·        Quy định Tên OA:

o   Tiền tố + tên doanh nghiệp/thương hiệu + hậu tố

o   Tiền tố và hậu tố: không bắt buộc, có thể dùng để làm rõ ngành nghề, sản phẩm, địa điểm….

o   Tên doanh nghiệp/Thương hiệu: bắt buộc

o   Tên OA trong vòng 2 – 40 ký tự (phải bao gồm chữ, không cho phép ký tự đặc biệt, không cho biểu tượng…)

o   Viết hoa chữ cái đầu

o   Không được điền link website

·        Hình đại diện:

o   Phải là các hình chính thức: Logo/thương hiệu,Bảng hiệu, hình ảnh sản phẩm/dịch vụ

o   Không sử dụng hình ảnh của Đơn vị khác khi chưa được phép

o   Không sử dụng hình ảnh cá nhân, phản cảm…

·        Slogan /Tagline:

o   Có thể là các cụm từ giúp định vị doanh nghiệp,sản phẩm, dịch vụ hay các khẩu hiệu truyền thông, tên chiến dịch đang thực hiện của doanh nghiệp

·        Thông tin mô tả:

o   Phải tối thiểu 20 ký tự, tối đa 500 ký tự

o   Đảm bảo thể hiện đúng ngành nghề/dịch vụ/sản phẩm mà doanh nghiệp đăng ký kinh doanh

o   Không dùng các ký tự đặc biệt

o   Không chứa các thông tin không phù hợp với thuần phong mỹ tục

o   Website được chèn trong mô tả phải đảm bảo được tính pháp lý về quyền sở hữu

c. Quy định nội dung

·        Cho phép gửi tin CSKH/OTP tới người sử dụng ứng dụng Zalo theo các nội dung sau:

o   Tin OTP

o   Tin xác nhận/cập nhật giao dịch

o   Thông tin hoàn tất giao dịch và hỗ trợ có liên quan

o   Cập nhật thông tin tài khoản

o   Cập nhật thay đổi về sản phẩm/dịch vụ

·        Số lượng ký tự tối đa: 400 ký tự. Riêng tin Follow up (tin Quảng cáo đi kèm) cho phép tối đa 1000 ký tự.

·        Nội dung gửi tin bắt buộc phải có logo đi kèm (Trừ 1 số trường hợp hành chính công đặc biệt).

II. Viber BusinessMessaging

Viber Brandname là giải pháp gửi tin nhắn quảng cáo trên ứng dụng Viber cho phép doanh nghiệp áp dụng tối đa ưu điểm của hai loại hình tin nhắn trên ứng dụng OTT khi triển khai các chương trình SMS Marketing,thông báo, chăm sóc, tri ân khách hàng. Đây là hình thức gửi tin nhắn CSKH, QC qua ứng dụng chat viber

a. Đặc điểm dịch vụ

·        Chỉ cần khai báo Brand 1 lần, cho phép gửi cả nội dung CSKH và QC

·        Hỗ trợ số lượng ký tự lớn (1000 ký tự), icon, hình ảnh, website

·        Bắt buộc phải có link web trong nội dung

·        Hình ảnh cho phép hình vuông (hình chữ nhật ngang có thể bị cắt hình)

·        KH có thể tùy chọn nội dung tin tự động trả lời cho người dùng nếu phản hồi lại tin nhắn.

b. Phí dịch vụ

·        Phí hàngtháng tối thiểu cho dịch vụ - Có một khoản phí hàng tháng tối thiểu tính trên mỗiBrandname.

·        Nếu phí dịchvụ gửi tin nhắn 1 tháng/ Brandname nhỏ hơn hoặc bằng 3.500.000 VNĐ, phí dịch vụsẽ là 3.500.000 VNĐ.

·        Nếu phí dịchvụ gửi tin nhắn 1 tháng/ Brandname lớn hơn 3.500.000 VNĐ, phí sẽ được tính trênmức sử dụng thực tế.

·        Viber sẽkhông tính phí hàng tháng cho tháng dương lịch đầu tiên đăng ký dịch vụ. Ví dụ:nếu Brandname được đăng ký ngày 20 tháng 2 - phí hàng tháng cho dịch vụ sẽ chỉđược áp dụng từ tháng 3

c. Brandname

Tối đa 20 ký tự (bao gồm ký tự có dấu và khoảngtrắng) và cho phép Tiếng Việt có dấu

·        ẢnhAvatar cho Viber Brandname:

·        Logo côngty hoặc ảnh thương hiệu phù hợp với thông tin trên website hoặc sản phẩm củakhách hàng

·        Dung lượngtối đa: 512KB.

·        5 ảnhKích thước: 50x50, 65x65, 100x100, 130x130, 360x280 pixel theo định dạng png (bắtbuộc).

·        Thời gianactive Brand: Thời gian active dịch vụ tin nhắn Viber có thể mất khoảng từ 1-3ngày kể từ thời gian VMG nhận được đầy đủ các giấy tờ cần thiết từ khách hàng.(Riêng khai báo qua AMD từ 5-7 ngày làm việc

d,  Quy định nội dung

·        Độ dài tối đa của 1 tin nhắn Viber cho phép 1000 ký tự bao gồm dấu cách, ký tự có dấu và icon, 1 hình ảnh đi kèm.

·        Bắt buộc phải có link web trong nội dung

·        Hình ảnh cho phép hình vuông (hình chữ nhật ngang có thể bị cắt hình), chỉ hỗ trợ file ảnh định dạng png hoặc jpg, dung lượng tối đa 512 KB, kích thước yêu cầu: 400x400pixel

·        Call-to-ActionButton: Tối đa 20 ký tự

·        Tham khảo quy định nội dung tại tài liệu dịch vụ Viber

Để sử dụng dịch vụ ZNS (Zalo), Viber Business Messaging hãy liên hệ ngay với VMG. Mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa từ đăng ký, triển khai dịch vụ cho đến những hỗ trợ điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu thực tế của Doanh nghiệp.

VMG media tự hào là nhà cung cấp marketing chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được ưu đãi tốt nhất:

Hotline: 096 102 7266

Email: sale.smsbrand@vmgmedia.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/brandsms.vn/

Website: https://bitly.com.vn/j9558p


KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Bài viết liên quan

Comment

TIÊU ĐIỂM