Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trong mùa dịch

                             Gửitin nhắn chăm sóc khách hàng không chỉ giúp bạn giữ sợi dây kết nối với quýkhách hàng, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, chu đáo của doanh nghiệp.

Trongnhững ngày tháng dịch COVID-19 hoành hành như hiện nay, dù việc kinh doanh buônbán chịu không ít ảnh hưởng tiêu cực, nhưng bạn cũng không nên “bỏ rơi” những vịkhách từng biết đến thương hiệu của mình. Việc gởi tin nhắn chăm sóc khách hàngtrong mùa dịch rất có thể sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của doanhnghiệp về lâu dài.

Tin nhắn chăm sóc khách hàng là gì?

Nên sử dụng hình thức gửi tin nhắnchăm sóc khách hàng nào?

Quy định khi sử dụng SMS Brandnameđể gửi tin chăm sóc khách hàng

Gợi ý các mẫu tin nhắn chăm sóckhách hàng trong mùa dịch

SMS Marketing cảm ơn khách hàng saumua hàng

Tin nhắn chúc mừng vào những dịp đặcbiệt

SMS Marketing truyền tải thông tin

Có nên gởi tin nhắn chăm sóc kháchhàng trong mùa dịch COVID-19?

Tin nhắn chăm sóc khách hàng là gì?

Tin nhắn chăm sóc khách hàng làdịch vụ tin nhắn mà trong đó thông qua kênh thông tin di động, nhà cung cấp sảnphẩm/dịch vụ gửi các thông tin mang nội dung chăm sóc khách hàng đến nhiều thuêbao di động khác nhau.

Nên sử dụng hình thức gửi tin nhắnchăm sóc khách hàng nào?

Cácdoanh nghiệp có thể sử dụng hình thức tin nhắn đầu số hoặc tin nhắn thương hiệu(SMS Brandname) để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng hàng loạt cho khách hàng củamình.

Tuynhiên, đối với hình thức tin nhắn chăm sóc khách hàng bằng SMS Brandname,thương hiệu của công ty hoặc nhãn hàng của doanh nghiệp sẽ được thể hiện ở phầnNgười gửi để khách hàng dễ dàng nhận biết tên thương hiệu, cũng như tăng tỷ lệmở tin nhắn hơn so với đầu số lạ.

 

Quy định khi sử dụng SMS Brandnameđể gửi tin chăm sóc khách hàng

Sauđây là một số quy định bạn cần lưu ý khi có nhu cầu gửi tin chăm sóc khách hàngvới SMS Brandname:

Thủtục đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Brandname thường bao gồm các loại giấy chứngminh quyền sở hữu tên thương hiệu, giấy phép đăng ký kinh doanh, hợp đồng tênmiền. Thời gian đăng ký mất khoảng 5 – 7 ngày.

Brandnamechứa tối đa 11 ký tự không dấu, không khoảng cách, không chứa các kí tự đặc biệtnhư @ % # [] {} \ < &. Nhưng bạn có thể thêm vào Brandname dấu gạch giữa,ship gạch hoặc dấu chấm tùy ý.

MỗiSMS có tối đa 160 ký tự tin nhắn.

Bêncạnh đó, các ngành nghề thuộc lĩnh vực y tế, thẩm mỹ, làm đẹp cần có giấy phéphoạt động hoặc chứng chỉ hành nghề. Các trường học hay công ty hoạt động trongngành giáo dục cần sở hữu giấy phép thành lập đơn vị. Đối với lĩnh vực nhà đất,nhà mạng yêu cầu doanh nghiệp cung cấp giấy phép xây dựng dự án, giấy ủy quyềncủa chủ đầu tư đối với các bên chào bán dự án.

 

Mặtkhác, nếu Brandname bạn khai báo không trùng với tên đăng ký trong giấy tờ gốcthì cần bổ sung giấy tờ chứng minh thương hiệu của mình.

Gợi ý các mẫu tin nhắn chăm sóckhách hàng trong mùa dịch

Tinnhắn chăm sóc khách hàng được áp dụng trong rất nhiều ngành nghề đa dạng và nhữngthời điểm khác nhau, kể cả mùa dịch như hiện nay. Bạn có thể tham khảo một số mẫutin nhắn chăm sóc khách hàng như sau:

SMS Marketing cảm ơn khách hàng saumua hàng

Cáchđơn giản hàng đầu để lấy lòng khách hàng là bày tỏ lòng cảm ơn tới những kháchhàng đã sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của bạn qua một tin nhắn ngắn gọn.

Vídụ: Cam on quy khach da tin dung san pham/dich vu cua chung toi. Hay lien he …neu co bat ky thac mac nao ve san pham/dich vu nay nhe.

Tin nhắn chúc mừng vào những dịp đặcbiệt

Vừabộc lộ hình ảnh chuyên nghiệp của công ty, lại vừa “níu chân” khách hàng tiềmnăng, các tin nhắn thể hiện sự quan tâm vào dịp sinh nhật khách hàng, lễ tết làđiều mà bạn không nên bỏ qua!

Vídụ: Nhan dip sinh nhat quy khach, chung toi kinh chuc quy khach nhieu suc khoe,hanh phuc. 246… la ma giam gia khi ban mua hang cua chung toi trong thang nay.

SMS Marketing truyền tải thông tin

Bạncó thông báo quan trọng nào muốn chuyển tới quý khách hàng của mình trong thờiđiểm này? – Hãy gửi tin nhắn để đảm bảo rằng phần lớn người dùng sẽ tiếp cận đượcvới thông điệp của bạn!

Vídụ: Tu ngay 01/05 toi 15/06/2020, chung toi se chuyen sang hinh thuc ban hangtakeaway, gia khong doi. Mong ban tiep tuc ung ho cua hang nhe.

Có nên gởi tin nhắn chăm sóc kháchhàng trong mùa dịch COVID-19?

Tinnhắn là cách hiệu quả để tương tác và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt là trongmùa dịch hiện nay, những tin nhắn chăm sóc khách hàng mà bạn gửi đi có tác dụngnhư công cụ remarketing, giúp giữ chân khách hàng cũ cũng như quảng cáo hiệu quảđến đối tượng khách hàng mới. Mong rằng qua nội dung bài viết này, bạn đã có thểquyết định được nên hay không chăm sóc khách hàng thông qua SMS marketing ngaythời điểm này!

Hãyliên hệ với chúng tôi:

Hotline:19001255

Website: https://brandsms.vn/

Page: https://www.facebook.com/brandsms.vn/

Email:sale.smsbrand@vmgmedia.vn

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Bài viết liên quan

Comment

TIÊU ĐIỂM