Gửi tin nhắn SMS Marketing như thế nào thì hiệu quả nhất?

Các công ty chắc hẳn đã biết về phương pháp SMS Marketing quảng cáo sản phẩm qua tin nhắn điện thoại, cách quảng cáo dịch vụ một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Nhưng không phải người làm marketing nào cũng biết cách để chiến dịch SMS Marketing của bạn đạt hiệu quả cao nhất. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu kinh nghiệm gửi tin nhắn SMS hiệu quả nhất:


Sở hữu được tập hợp dữ liệu khách hàng có thể sử dụng sản phẩm của bạn:

- Tìm hiểu tập khách hàng có khả năng sử dụng thương hiệu của công ty cho chiến dịch SMS Marketing, tránh sự bức xúc của những khách hàng chưa có nhu cầu và giảm chi phí cho công ty

- Nắm bắt được thông tin khách hàng như độ tuổi, giới tính, sở thích, nghề nghiệp...Do đó, cần phân loại từng nhóm khách hàng sao cho phù hợp nhất với từng sản phẩm, dịch vụ

- Các công ty có thể lấy thông tin này qua chương trình lấy phản hồi khách hàng đã qua sử dụng sản phẩm, khảo sát các nhóm đối tác khác nhau, hoặc trao đổi thông tin khách hàng với các đối tác có các mặt hàng tương đồng. Cách nhanh hơn bạn có thể dùng phần mềm quét số điện thoại theo mục đích của mình.


SMS Marketing phải thật sự phù hợp với khách hàng:

- Đừng gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng để lộ rõ mục đích giới thiệu sản phẩm, tốt hơn hãy cung cấp cho đối tác một thông tin gì đó hữu ích với họ sau đó là trình bày dịch vụ để khách hàng cảm thấy mình sẽ cần có nó.

- Nên gửi các tin nhắn tỏ ra quan tâm tới người tiêu dùng như chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới, dịp lễ trong năm….

- Nội dung SMS không nên quá dài, đưa ra đầy đủ và nổi bật thông tin sản phẩm, nhắm đúng những tiêu chuẩn của SMS Marketing.


Chọn một dịch vụ SMS Marketing uy tín:

SMS Marketing đòi hỏi phải có kinh nghiệm để thực hiện nên cách tốt nhất là chọn một nhà cung cấp dịch vụ uy tin. Như vậy, bạn sẽ kiểm soát được nội dung quảng cáo, tiền phí, khách hàng tiềm năng và đặc biệt hiệu suất của chiến dịch sẽ là tốt nhất.

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Bài viết liên quan

Comment

TIÊU ĐIỂM