Làm sao tiếp cận khách hàng là những người bận rộn?

                            

LookBookHQ, một công ty chuyên thiết kế nội dung marketing, đãkhảo sát tác động của yếu tố kể chuyện trong việc truyền thông, tiếp thị và đưara một số kết luận:

Trong một thời đại quá tải thông tin như hiện nay, các thông điệptiếp thị và truyền thông của bạn rất dễ bị cuốn đi. 


1. Đừng chỉ nói, hãy lựa chọn nhiều kênh truyền thông khác nhau

Thông cáo báo chí được thiết kế dưới dạng truyền thông đa phươngtiện nhận được nhiều hơn 77% phản hồi so với những thông cáo dạng văn bản.

 

2. Đơn giản hóa thông tin

Hầu hết mọi người (79%) thường đọc lướt nội dung trực tuyến hơnlà đọc từng chữ một.

 

3. Viết tiêu đề hấp dẫn

Sau khi đọc lướt nội dung, người đọc thường dừng lại ở nhữngtiêu đề gây ấn tượng nhất với họ. Vì vậy, bạn phải viết những tiêu đề này thựcsự hấp dẫn để lôi cuốn họ đọc nhiều hơn nội dung bên trong.

 

4. Tạo nên những câu chuyện mang tính cá nhân

Người tiêu dùng thường nhận được hàng ngàn thông điệp truyềnthông, tiếp thị nhưng không phải thông điệp nào cũng được họ lưu tâm. Chỉ có nhữngcâu chuyện về cá nhân thực sự nổi bật mới có thể tạo được điểm nhấn với họ. Vìvậy, muốn tiếp thị hiệu quả, bạn đừng nên bỏ qua điều này.

 

5. “Đóng gói” nội dung

Video, hình ảnh và văn bản có thể bị thất lạc nếu phát hànhriêng biệt, vì vậy bạn nên tích hợp tất cả các kênh truyền tải thông điệp đóvào cùng một tệp tin trước khi truyền tải đến các đối tượng truyền thông.



KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Bài viết liên quan

Comment

TIÊU ĐIỂM