Những loại chiến dịch SMS Marketing
1. Tin nhắn thông báo Tin nhắn thông báo là loại tin nhắn được khách hàng chấpnhận cho phép gửi đến họ, nếu không thì nó giống như là spam. Tin nhắnthông báo có thể được gửi bởi nhiều lý do khác nhau như: chương trình quảng cáo, khuyến mãi đặcbiệt, thông tin, tin tức hoặc chỉđể giao tiếp, cập nhật thông tin đến các thành viên trong câu lạc bộ, thànhviên vip… · Lợi ích · Ý tưởng cho chiến dịch tin nhắn văn bản thông báo · Những ngành nào có thể được hưởng lợi từ tin nhắn văn bản thôngbáo? 2. Tin nhắn văn bản cho màn hình Tin nhắn văn bản cho màn hình là một công nghệ chophép người sử dụng để gửi tin nhắn văn bản với một đoạn mã ngắn màsau đó được hiển thị trên màn hình lớn. Đó là một trong những giải pháp tiếp thị điện thoại di động phổ biến nhất trong ngànhcông nghiệp sự kiện và cũng được sử dụng bởi các công ty giảitrí và các đài truyền hình. Tin nhắn văn bản dành cho màn hình lớn thường gặpở các sân vận động thể thao, các buổi hòa nhạc, câu lạc bộ đêm, quán bar, các địa điểm công cộng lớn, triển lãm thương mại… · Lợi ích · Ý tưởng cho chiến dịch tin nhắn văn bản dành cho màn hình · Những ngành công nghiệp có thể được hưởng lợi từ tin nhắn văn bảndành cho màn hình?
• Kênh quảng cáo chi phí thấp
• Tăng doanh số bán hàng
• Thu hút với khán giả của bạn
• Xây dựng một mối quan hệ
• Cập nhật các tin tức sản phẩm mới.
• Gửi tin nhắn SMS thông báođể nhắc nhở khách hàng của bạn trong các cửa hàng bán hàng
• Nếu bạn là một nhà hàng hay một quán Bar, gửi cho khách hàng của bạn tin nhắnSMS với một lời đề nghị đặc biệt để thúc đẩy đặt chỗ trong thời gian sau đó.
• Nếu bạn đang chạy hoặc thúc đẩy một sự kiện hoặc hội nghị gửi tin nhắn văn bản nhắc nhở số lượng lớn để đảm bảo thamdự. Những điều tuyệt vời là bạn cũng có thể yêu cầu xác nhận.
• Bán lẻ
• Tivi và Radio
• In Media (bao gồm báo và tạp chí)
• Giải trí
• Quảng cáo các cơ quan
• Cơ quan Phát triển Web
• Hàng tiêu dùng đóng gói (CPG)
• Nhà hàng
• Tôn giáo và các tổ chức dựa trên đức tin
• Các chính đảng
• Tổ chức từ thiện và phi lợi nhuận
• Tương tác với khán giả của bạn và làm cho họ tương tácvới nhau
• Tạo một cơ sở dữ liệu cho các chiến dịch trongtương lai
• Thu thập dữ liệu của người tiêu dùng
• Nếu bạn đang tổ chức một sự kiện trực tiếp, khuyến khích người tham dự gửitin nhắn văn bản ý kiến giải trí, sau đó chỉnh sửa các tin nhắn bạn nhận đượctrước khi bạn hiển thị chúng để người tham dự khác có thể nhìn thấy tin nhắntrên màn hình lớn.
• Nếu bạn là một quán bar hay một bữa tiệc, bạn có thể tạo ra một trò chơi màkhách hàng của bạn gửi tin nhắn văn bản về người anh / cô ấy quan tâm đến, tạora một niềm vui và môi trường xã hội tương tác.
• Nếu bạn có một chương trình truyền hình, cho khán giả của bạn đưa ra nhận xétvà đặt câu hỏi.
• Nếu bạn là một câu lạc bộ đêm, cho phép khách hàng của bạn thực hiện các yêucầu bài hát đến những DJ.
• Giải trí
• Sự kiện
• Quảng cáo các công ty
• Công ty phát triển Web
• TV
• Các chính đảng
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
Bài viết liên quan
Comment