Triển khai Sms Marketing làm sao để đạt HIỆU QUẢ cao nhất?

                             Khi triển khai được mộtchiến lược SMS marketing hiệu quả thì lợi nhuận mà chúng đem lại cho doanh nghiệplà vô cùng to lớn.

 

 Khi những chiến dịch Sms marketing của bạn ápdụng đầy đủ những nguyên tắc giúp kết nối thông tin với khách hàng tiềm năng,chắc chắn sẽ tạo ra được vô số những cơ hội dành cho doanh nghiệp. Sau đây sẽlà một số những chia sẻ về cách triển khai Sms marketing.

Yếu tố để triển khaiSms Marketing

1.Tối ưu đường dẫnwebsite vào bên trong Sms

Khi thực hiện một tinnhắn văn bản từ doanh nghiệp có chứa 1 đường dẫn URL. Bạn click vào đường dẫnđó sẽ dẫn tới website của họ, nhưng website này không được tối ưu hiển thị trênthiết bị di động. Gần như chắc chắn bạn sẽ thoát ra khỏi website ngay lập tứcvà bỏ ngay qua tin nhắn Sms marketing đó.

 

2.Đảm bảo những tin nhắnSms được quyền gửi

Những tin nhắn Smsmarketing cần phải đáp ứng đủ yêu cầu về mặt pháp lý, uy tín về thương hiệu vàphải được những người có quyền cho phép

 

3.Đáp ứng mong đợi củakhách hàng

Bạn cần phải chắc chắnrăng nội dung có chứa bên trong tin nhắn cần phải rõ ràng về những chương trìnhmà bạn có thể tạo ra ( khuyến mãi, tặng thưởng, thông báo một vấn đề gì đó…)đây là một biện pháp làm giảm tỷ lệ từ chối của khách hàng.

 

4.Tần suất gửi SmsMarketing

Khi triển khai SmsMarketing bạn cần phải xác định một  tầnsuất gửi tin nhắn hợp lý. Một nghiên cứu cho thấy, nếu như bạn gửi hơn 5Sms/tháng mà trước đó nội dung những mẫu tin nhắn này không gây hấp dẫn chokhách hàng thì sẽ có nguy cơ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu.

 

5.Tạo lựa chọn khước từcho khách hàng

Đối với những tin nhắnSms Marketing đầu tiên bạn có thể tạo thêm lựa chọn không nhận thêm những tinnhắn tiếp theo, để tránh gây phiền phức cho khách, cũng như giúp bạn tiết kiệmmột khoản chi phí khi loại bỏ được khách hàng không phải trọng tâm.

 

Cách triển khai SmsMarketing

SMS marketing - Cũnhưng không lỗi thời

 

Xác định chính xác đốitượng cần gửi: Để có một chiến lược marketing hiệu quả thì việc đầu tiên các bạncần phải biết được nhóm đối tượng mình muốn hướng tới là ai, và những tin nhắnnày sẽ mang đến ảnh hưởng gì tới người nhận.

Thúc đẩy người nhận thựchiện ngay: Nội dung trong tin nhắn Sms Marketing phải chứa đựng những giá trịcho khách hàng để thuyết phục họ hành động ngay nếu không muốn lãng phí thờigian

Cá nhân hóa thông tinkhách hàng: Sử dụng thông tin của khách hàng để đưa vào tin nhắn sẽ khiến họ cócảm giác tin tưởng và được trân trọng hơn.

Nội dung tin nhắn nênngắn gọn: Thông thường 1 tin nhắn Sms chỉ chứa 160 ký tự, thậm chí còn ngắn hơnnếu bạn sử dụng những tin nhắn có dấu, vì vậy nội dung cần phải ngắn gọn, xúctích.

Kêu gọi hành động: Cáchđể gia tăng hành động cho khách hàng hiệu quả là chúng ra có thể chèn một đườngdẫn về chính website của mình để giúp họ tìm hiểu thông tin được đầy đủ hơn.

Một chiến dịch Smsmarketing hiệu quả sẽ như một cú đấm mạnh mẽ giúp bạn có thể đẩy mạnh doanh sốbán hàng một cách đáng kể.

 

Hãy liên hệ với chungtôi ngay để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn .

Hotline: 19001255

Website: https://brandsms.vn/

Email: sale.smsbrand@vmgmedia.vn

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Bài viết liên quan

Comment

TIÊU ĐIỂM