Ứng dụng của Brand Name SMS

SMS Brandname là gì?

Brandname SMS là hệ thống gửi tin nhắn di động từ thương hiệu của chính doanh nghiệp tới khách hàng, trong đó thương hiệu của bạn sẽ được hiển thị ngay trong tin nhắn mà khách hàng nhận được. Người gửi trong tin nhắn không còn là những con số vô danh như 090…, 0123,… mà là tên của công ty bạn hay bất kỳ tên thương hiệu nào mà bạn muốn sử dụng, ví dụ: Heineken, Coca Cola, hay Mercedes (Mặc dù trong danh bạ không lưu các tên người gửi này)… Điều này tạo niềm tin tuyệt đối với khách hàng khi nhận được tin nhắn thương hiệu này.

 

Phạm vi ứng dụng

- Đánh giá và theo dõi phản ứng của khách hàng

- Chăm sóc khách hàng tự động

- Tăng mức độ nhận biết thương hiệu đối với khách hàng

- Cung cấp thông tin cập nhật về các chương trình khuyến mại, tri ân

- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, tăng sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

- Tổ chức các cuộc thi, trò chơi, bình chọn trên SMS

- Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện, làm tăng doanh số bán hàng.

- Thực hiện quy trình bảo hành đơn giản và chính xác

- Khách hàng có thể đặt mua hàng đặc biệt, số lượng hạn chế

- Cập nhật thông tin, số liệu trong các báo cáo

 

Quy trình triển khai dịch vụ

- Lập danh sách khách hàng theo yêu cầu: dựa trên các tiêu chí cụ thể về độ tuổi, khu vực cư trú, giới tính, thu nhập, sở hữu xe ô tô, có nhà ở khu dân cư cao cấp, hoặc có con học tại các địa bàn khác nhau, v.v.

- Thống nhất nội dung thông điệp cần truyền tải

- Gửi SMS nội dung thông điệp tới các khách hàng có trong danh sách

- Báo cáo kết quả về tỷ lệ phản hồi và các giao dịch thành công

- Tư vấn, đề xuất (nếu có) cho giai đoạn triển khai tiếp theo

 

Tại sao các doanh nghiệp nên chọn Brandname SMS?

- Tỷ lệ khách hàng tiếp nhận được thông điệp cao vì gần 100% khách hàng khi nhận được tin nhắn và sẽ mở điện thoại ra xem.

- Chi phí thấp hơn nhiều so với các kênh Quảng cáo truyền thống (truyền hình, báo, áp phích,..)

- Thông điệp có thể được tiếp nhận mọi lúc, mọi nơi vì điện thoại di động là “vật bất ly thân” của người tiêu dùng

- Có thể hướng tới các đối tượng khách hàng với yêu cầu cụ thể về: tuổi, giới tính, địa bàn cư trú, mức thu nhập, sở thích…

- Khả năng truyền tải thông tin trên một quy mô khách hàng lớn trong khoảng thời gian ngắn.

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Bài viết liên quan

Comment

TIÊU ĐIỂM