Vì sao cần SMS Brandname?

1.     Quảng bá SMS có thể gửi được đến đồng thời hàng trăm, hàng nghìn đến hàng triệu thuê bao của khách hàng mục tiêu

2.     Tăng độ nhận biết thương hiệu đối với khách hàng. Định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc hoạt động mua bán của công ty, làm tăng doanh số bán hàng. Đặc biệt làm tăng sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

3.     Tin nhắn SMS là thông điệp mang tính cá nhân:

-         100% số người nhận tin nhắn mở ra xem

-         80% giữ tin nhắn lại trong điện thoại di động

-         70% sẽ gọi điện thoại đến công ty của bạn tìm hiểu thông tin

-         40% sẽ giới thiệu cho bạn bè tin nhắn đã nhận được

4.     Quảng cáo SMS tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả kinh doanh hơn nhiều loại hình quảng cáo khác.

5.     Tiếp cận nhóm khách hàng cụ thể, phù hợp

6.     Đánh giá được mức độ phản hồi của khách hàng đối với thông tin quảng bá

7.     Tương tác hai chiều, người nhận chủ động lựa chọn việc nhắn tin để yêu cầu thông tin về sản phẩm/ dịch vụ hoặc tham gia chương trình truyền thông.

8.     Kết hợp và tương tác được với các phương tiện truyền thông khác: truyền hình, báo đài, tờ rơi, áp phích, internet v.v...

9.     Tỉ lệ Khách hàng hưởng ứng trên 40% và tỉ lệ khách hàng ghi nhớ trên 69%

10.   Khắc phục tình trạng Spam tin nhắn bằng đầu số trên thị trường hiện nay. 

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Bài viết liên quan

Comment

TIÊU ĐIỂM