Viber Marketing – giải pháp tiếp thị mới và hiệu quả
Viber được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng thống lĩnh thị trường toàn cầu và đang có dấu hiệu tăng mạnh. Bên cạnh các hình thức marketing online hiện nay, Viber Marketing là hình thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để phát triển hiệu quả. Với số lượng người dùng vô cùng lớn, doanh nghiệp có thể thu được nguồn lợi lớn từ hình thức quảng cáo này. Viber là một phần mềm hoạt động dựa trên giao thức VoIP đa nền tảng. Do Viber Media phát triển, chính thức ra mắt vào năm 2012. Phần mềm này giúp người dùng có thể nhắn tin, thực hiện cuộc gọi qua internet. Thực hiện trên nhiều thiết bị và hệ điều hành khác nhau như: Android, iOS, Windows Phone, Microsoft Window… Nhờ những công dụng và khả năng tích hợp cao trên, Viber đã trở thành công cụ gọi điện, nhắn tin giúp kết nối mọi người với nhau mọi lúc – mọi nơi – mọi đối tượng. Hơn thế, tất cả cuộc gọi và trò chuyện Viber đều được bảo vệ. Tất cả được mã hóa đầu cuối tích hợp giúp an tâm các trò chuyện của bạn luôn bảo mật. Không giống với các hình thức marketing thông qua công cụ tìm kiếm Google. Viber là một ứng dụng dùng để nhắn tin, gọi điện thông qua kết nối Internet. Nên bạn không cần tốn chi phí bỏ ra sử dụng, mà chỉ cần tải ứng dụng miễn phí là có thể dùng được. Ngoài ra, Viber còn hỗ trợ người sử dụng với mức phí thấp cho các số điện thoại không nằm trong Viber khi sử dụng dịch vụ Viber Out. Bên cạnh những ứng dụng phổ biến như: zalo, Talk,…Hiện nay số lượng người sử dụng Viber rất lớn. Do đó, hình thức Viber Marketing được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Viber Marketing sẽ sử dụng 2 hình thức là: nhắn tin hoặc gửi hình ảnh sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp đến khách hàng. Cũng như các chương trình ưu đãi, giảm giá đến danh bạ là khách hàng của doanh nghiệp. Bằng hình thức này khách hàng sẽ nhận thông tin chính xác và nhanh chóng. Mà không cần phải truy cập vào website của doanh nghiệp mới xem được. Việc nhắn tin về sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp đến khách hàng có danh bạ trên viber là hoàn toàn miễn phí. Do đó, dù tin nhắn gửi tới danh sách khách hàng dài đến hàng trăm con số hay hàng nghìn người. Thì bạn cũng không tốn một khoản chi phí nào cả. Thay vào đó, bạn sẽ phải trả chi phí dịch vụ cho quá trình gửi tin nhắn cũng như theo dõi tiến độ quảng cáo Viber, với mức phí quảng cáo Viber hợp lý. Từ đó, giúp doanh nghiệp giảm chi phí quảng cáo. Viber tối ưu nhất so với các loại quảng cáo bằng hình thức nhắn tin hoặc hình ảnh khác. Viber Marketing có thể giúp doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Bởi, trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay. Đa số người dùng thích sử dụng các ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí thông qua Internet. Và Viber cũng là một trong số đó. Từ đó, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp Một ưu điểm không thể bỏ qua là Viber. Chúng khuyến khích khách hàng khám phá về một số nhãn hiệu và sản phẩm. Thông qua những trải nghiệm mua sắm được hiển thị một cách liên tục và hết sức sôi động. Chính vì lý do đó, tận dụng điều này khách hàng không thể nào bỏ qua thương hiệu, sản phẩm/ dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp. Đặc biệt, Viber Marketing giúp doanh nghiệp có cơ hội xuất hiện ở vị trí trung tâm. Từ đó, đem lại sự thu hút và kích thích quyết định lựa chọn mua sắm của khách hàng. Hình thức Viber Marketing
Lợi ích của Viber Marketing
Giúp tiết kiệm chi phí
Cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn
Thu hút khách hàng
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
Bài viết liên quan
Comment