NEWS

Tin tức

Điều kiện để sử dụng dịch vụ tin nhắn ZNS

Khi thiết lập mẫu tin ZNS thì việc thiết lập điều kiện gửi tin là mục đích mà bạn muốn cung cấp thông tin đến người nhận thông qua số điện thoại. Đây là điều kiện mà Zalo dùng để đảm bảo sự an toàn của người nhận tin nhắn doanh nghiệp qua Zalo OA. Cùng tìm hiểu điều kiện gửi thông báo ZNS qua bài viết dưới đây.

Để dùng dịch vụ cũng như điều kiện của người sử dụng nhận được tin nhắn ZNS như sau:

1. Đối với công ty

Doanh nghiệp cần đáp ứng một số tiêu chí nhất định sau:

– Doanh nghiệp phải đăng ký và xác thực tên hoặc Thương hiệu với Zalo.

– Chỉ có thể gọi API gửi tin đến những người dùng đã phát sinh mối quan hệ với doanh nghiệp, còn người dùng đã cung cấp số điện thoại cho doanh nghiệp.

– Người dùng có thể là follower hoặc không phải follower của OA.

– Tin nhắn được gửi khi người dùng thực hiện giao dịch thành công với doanh nghiệp hoặc có biến động về tài khoản hoặc mối quan hệ giữa người dùng và doanh nghiệp

Nội dung tin nhắn gửi cho khách hàng cũng phải thỏa mãn các tiêu chí:

– Mẫu tin nhắn phải được duyệt trước bởi Zalo.

– Có ít nhất một tham số đặc trưng cho giao dịch hoặc biến động tài khoản. Ví dụ: mã đơn hàng, số tiền, tên mặt hàng….

– Với mỗi lần trạng thái giao dịch, tài khoản thay đổi, chỉ được gửi 1 tin nhắn. Ví dụ: không được nhắn tin nhắc nợ nhiều lần, trừ khi chuẩn bị khóa tài khoản.

2. Đối với khách hàng

Khách hàng cần đạt 2 điều kiện sau để nhận tin ZNS: Đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm hoặc tiện ích của Doanh nghiệp và cho phép Doanh nghiệp đó liên lạc và gửi thông báo… tới số điện thoại của khách hàng.

3. Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ Zalo ZNS

– ZNS tính phí như thế nào? – ZNS tính phí dựa trên số tin nhắn gửi thành công đến người dùng.

– ZNS có thể gửi đến khách hàng không sử dụng Zalo hay không? – Không, ZNS chỉ được gửi đến nhóm khách hàng có sử dụng Zalo.

– Người nhận không theo dõi (follow) OA của doanh nghiệp thì có nhận được ZNS không? – Thông báo ZNS được truyền đến số điện thoại liên kết với tài khoản Zalo và người dùng chưa quan tâm OA vẫn có thể nhận được thông báo ZNS. Lưu ý rằng doanh nghiệp cần khai báo trước với Zalo về mục đích và điều kiện gửi tin. Các khai báo này cần phù hợp với quy định về chính sách và dịch vụ của ZNS.

– Sau khi nhận ZNS người nhận có phản hồi được không? – Người nhận có thể phản hồi như một tin chat bình thường. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể nhận và trả lời miễn phí phản hồi từ người dùng (theo quy định về lệnh phản hồi) thông qua công cụ OA chat hoặc lệnh API (tích hợp kỹ thuật).

– Số lượng ký tự có thể gửi tối đa cho mỗi ZNS là bao nhiêu? Quy định kí tự của ZNS? – Mỗi ZNS hỗ trợ tối thiểu nhiều hơn 400 ký tự có dấu. Với từng loại ZNS khác nhau sẽ có quy định về số lượng ký tự tối thiểu khác nhau.

 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và bắt đầu triển khai chiến dịch một cách hiệu quả và tối ưu nhất:

Website: https://brandsms.vn/

Điện thoại: 1900 1255 / 0961 027 266

Email: sale.smsbrand@vmgmedia.vn

#Tinnhan #tinnhanthuonghieu #ZNS #zalo #quydinh #VMG #Marketing #toiuu