NEWS

Tin tức

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG DỊCH VỤ VOICE BRANDNAME

1. Giới thiệu về Voice Brandname

Voice Brandname (Cuộc gọi Thương hiệu) được biết đến là dịch vụ hiển thị tên thương hiệu thay cho số điện thoại thông thường khi gọi đến khách hàng. Khách hàng sẽ biết được đơn vị nào đang thực hiện cuộc gọi, từ đó có thể gia tăng tỷ lệ nghe máy.

Theo đó, những đơn vị có thể đăng ký Voice Brandname gồm:

– Doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký Voice Brandname.

– Doanh nghiệp muốn xây dựng và quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ qua cuộc gọi.

– Doanh nghiệp có hệ thống Call Center chăm sóc khách hàng hoặc các phòng ban thường xuyên gọi điện thoại cho khách.

2. Thủ tục (giấy tờ) đăng ký Voice Brandname cần thiết cho doanh nghiệp

  • Giấy phép kinh doanh (file scan).
  • CMND của người đại diện pháp luật (file scan).
  • Giấy chứng nhân tên định danh (file scan).
  • Công văn đăng ký Voice Brandname (Viettel,Mobifone,Vina).
  • Giấy Uỷ quyền cho VMG.
  • Hình ảnh website (có đủ tên website và Mã số Thuế) (Đóng dấu treo) (đối với mạng Vina).
  • Hình ảnh xác nhận nội dung đăng ký doanh nghiệp (Đóng dấu treo) (đối với mạng Vina).
  • Giấy chứng nhận tên miền (Đóng dấu treo) (đối với mạng Vina).

*Lưu ý: trường hợp tên định danh ko liên quan đến tên cty thì phải bổ sung giấy tờ của công ty có liên quan đến tên định danh (VD: chứng nhận tên miền, đăng ký nhãn hiệu, sản phẩm, quyền sở hữu trí tuệ,…)

3. Quy trình đăng ký dịch vụ Voice Brandname đơn giản

Bước 1: Đăng ký tên định danh (Brandname)

Đầu tiên, doanh nghiệp cần nộp hồ sơ đăng ký tên định danh về Cục An toàn Thông tin.

  • Tên định danh tối đa 11 ký tự viết liền nhau và sử dụng bảng chữ cái Latin. Chữ số hoặc các ký tự (-), (_), (.), khoảng trắng.
  • Không phân biệt chữ in hoa, chữ thường và không sử dụng những ký tự đặc biệt như $@%^&,…
  • Hạn chế khai báo ký tự số ngay đầu (Nguy cơ gửi tin sẽ bị lỗi hiển thị @#%^^).
  • Mọi doanh nghiệp, cá nhân đều có quyền đăng ký và sử dụng không giới hạn với mục đích quảng cáo bằng cuộc gọi. Tuy nhiên, không khai báo tên có từ nhạy cảm (xổ số, game, cờ bạc…).
  • Tên định danh trong dịch vụ Voice Brandname được cấp cho doanh nghiệp, cá nhân là tên duy nhất trong Hệ thống định danh quốc gia của Bộ Thông tin và Truyền thông. Thời hạn sử dụng của tên đã đăng ký là 3 năm kể từ ngày được cấp.
  • Tổ chức, cá nhân phải tuân theo theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông về phí, lệ phí và nộp chi phí để duy trì hoạt động lâu dài.

Trong vòng 1-2 ngày làm việc kể từ khi nhận đầy đủ hồ sơ của doanh nghiệp, cơ quan này sẽ xem xét phản hồi về tính hợp lệ của hồ sơ. Nếu hồ sơ hợp lệ, Cục An toàn Thông tin sẽ thông báo kết quả và hướng dẫn nộp lệ phí. Nếu hồ sơ không hợp lệ, doanh nghiệp sẽ nhận được thông báo hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ.

Để rút ngắn tối đa thời gian đăng ký định danh, vận hành tại VMG sẽ tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết các giấy tờ cần thiết. Trong trường hợp đã đăng ký định danh để sử dụng SMS Brandname, doanh nghiệp có thể sử dụng lại tên này.

Lưu ý: Tên định danh doanh nghiệp đăng ký phải là tên duy nhất. Do vậy, bạn cần đăng ký sớm để tránh trùng lặp tên.

Bước 2: Nộp các hồ sơ khai báo tới nhà mạng

  • Chọn đầu số (Đầu số đẹp hoặc random)

Khách hàng có thể tự lựa chọn các đầu số trong kho số VMG cung cấp hoặc VMG sẽ lựa chọn thay thế. Tuy nhiên, đầu số của khách hàng hiển thị trên màn hình sẽ bao gồm cả tên thương hiệu nên thường khách hàng sẽ để VMG tự chọn số.

  • Chuẩn bị các hồ sơ bản cứng như mục 2

Vận hành tại VMG sẽ hỗ trợ sát nhất để khách hàng khai báo dễ dàng và nhanh chóng sau khi khách hàng bổ sung hồ sơ đầy đủ với các mạng khách hàng có nhu cầu khai báo.

  • Để sử dụng dịch vụ Voice Brandname, doanh nghiệp cần có số tổng đài để gọi ra cho khách hàng của mình dưới tên định danh

Vì thế, ngay sau khi tên định danh được cấp, bộ phận kỹ thuật của VMG sẽ hỗ trợ lắp đặt tổng đài ảo cho doanh nghiệp trên hạ tầng Internet có sẵn. Nếu doanh nghiệp đã có tổng đài thì chỉ cần thông báo đến nhân viên tư vấn của VMG để được hỗ trợ sử dụng Voice Brandname.

Lưu ý: Một số dòng điện thoại không phải Smartphone như điện thoại đen trắng chưa hỗ trợ hiển thị Brandname.

Bước 3: Vận hành chính thức Voice Brandname

– Đội ngũ VMG sẽ hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Voice Brandname trên hệ thống và theo dõi, đo lường các chỉ số sau mỗi cuộc gọi.

– Bất kì thắc mắc hay phát sinh xảy ra trong quá trình xử lý dịch vụ sẽ luôn có đội vận hành và tư vấn theo sát khách hàng để khắc phục hoặc giải đáp những vấn đề của khách hàng gặp phải.

Kết luận

Voice Brandname là công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp nâng cao tính nhận diện thương hiệu và tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Quy trình đăng ký Voice Brandname tuy không phức tạp nhưng đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Hy vọng với hướng dẫn chi tiết trên, doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc đăng ký dịch vụ này.

Trên đây là quy trình thực hiện đăng ký Voice Brandname dành cho doanh nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ Voice Brandname, doanh nghiệp có thể liên hệ VMG qua:

Website: https://brandsms.vn/

Điện thoại: 1900 1255 / 0961 027 266

Email: sale.smsbrand@vmgmedia.vn

#VoiceBrandname #Brandname #VMG #CHONGSPAM #SPAM #CUOCGOITHUONGHIEU #CUOCGOI #THUONGHIEU #VOICE #QUANGCAO