NEWS

Tin tức

DỊCH VỤ GỬI TIN NHẮN OTP

Trước những thách thức trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, giai đoạn 2020-2021, Việt Nam chứng kiến nhiều chuyển biến trong hành vi, thói quen mua sắm của người tiêu dùng, mọi người chuyển dần từ mua sắm offline sang online, đặt hàng trên các trang web trực tuyến và thanh toán mua sắm online. Do đó, việc bảo mật thông tin là vô cùng quan trọng. Qua bài viết này, VMG sẽ cung cấp cho bạn đọc ý nghĩa, lợi ích, ứng dụng tin nhắn xác thực như thế nào để tối đa được hiệu quả mang lại.

Khái niệm và vai trò của mã OTP

OTP là từ viết tắt của One Time Password, có nghĩa là mật khẩu sử dụng một lần. Thời gian tồn tại của mã OTP cũng rất ngắn, thường trong vòng 30 giây, 60 giây hoặc một vài phút, sau thời gian này mã sẽ không còn hiệu lực.

Mã OTP thường xuất hiện khi bạn thực hiện các giao dịch thanh toán như chuyển khoản, mua hàng online…OTP chỉ được sử dụng một lần duy nhất trong giao dịch. Vì thế, ngay cả trong trường hợp bạn để lộ mã OTP cũ thì kẻ gian cũng không thực hiện giao dịch trên tài khoản của bạn được. Đây được coi là hình thức bảo mật 2 lớp ngoài lớp mật khẩu bạn đăng ký khi sử dụng. Xác thực OTP giúp bảo mật tối đa cho tài khoản của bạn khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử hay thanh toán trực tuyến.

Dịch vụ gửi OTP qua SMS Brandname là phương thức bảo mật bằng tin nhắn. Ứng dụng tin nhắn xác thực giúp khách hàng dễ dàng nâng cao tính bảo mật cho dịch vụ và gia tăng thương hiệu cho doanh nghiệp. SMS sẽ được gửi đi một cách nhanh chóng, tiết kiệm, bảo mật cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Các ngành nghề có thể ứng dụng hiệu quả dịch vụ gửi SMS OTP

Một số ngành nghề ứng dụng dịch vụ gửi tin nhắn OTP như:

– Tài chính – Ngân hàng: mã đăng nhập, mã xác thực tài khoản, mã xác thực giao dịch, Internet Banking…

– Bệnh viện, phòng khám: Thông tin lịch khám, số thứ tự, kết quả,…

– Ứng dụng, game: mã đăng nhập, code, reset password, captcha…

– Vận tải: mã đơn hàng, tình trạng đơn hàng,…

Ưu điểm dịch vụ tin nhắn OTP do VMG cung cấp

Với kinh nghiệm 13 năm hoạt động trên thị trường, VMG cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng:

– Đăng ký brandname nhanh chóng.

– Tích hợp hệ thống API gửi tin tự động chỉ từ 30 – 60 phút.

– Tốc độ gửi tin ổn định, lưu lượng nhanh từ 300 SMS/giây.

– Có đường ưu tiên dành riêng cho tin OTP.

– Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

 

VMG cung cấp giải pháp dịch vụ gửi SMS OTP cho tất cả lĩnh vực, ngành nghề, với 2 giải pháp xác minh OTP: voice OTP và SMS OTP. Liên hệ ngay với chúng tôi qua:

Website: https://brandsms.vn/

Điện thoại: 1900 1255 / 0961 027 266

Email: sale.smsbrand@vmgmedia.vn

#tinnhanquangcao #quydinh #luatquangcao #tinnhan #SMS #marketing #Brandname #Quangcao